sữa glucerna gói - đại lý sữa hộp Thảo Nguyên

Chế độ ăn và uống đóng vai trò quan trọng trong kiểm soát bệnh tiểu đường. Một chế độ ăn uống hợp lý sẽ đảm bảo chất dinh dưỡng, đủ về số lượng và chất lượng có thể cân bằng đường huyết, đảm bảo tình trạng cân bằng, an toàn khi bị bệnh tiểu đường. Bị bệnh tiểu đường nên ăn gì là điều mà bất cứ người bệnh nào cũng nên biết để bảo vệ và duy trì sức khỏe bản thân.

Về nguyên tắc cơ bản trong chế độ ăn của người bệnh tiểu đường nói chung và bệnh tiểu đường type 2 nói riêng là hạn chế tối đa gluxit (chất đường bột), điều này có tác dụng tránh tăng đường huyết, hạn chế các axit béo bão hòa để tránh rối loạn chuyển hóa. Thực đơn cho người bệnh tiểu đường cần được xây dựng để cung cấp đủ cho cơ thể một lượng đường vừa đủ ổn định và hài hòa là điều tốt nhất

- Sữa Glucerna là sản phẩm sữa dinh dưỡng được chế biến dành riêng cho người bị bệnh tiểu đường. Sản phẩm giúp bình ổn lượng đường huyết trong máu, tăng cường sức khỏe tim mạch, giúp giảm cân và vòng eo

+ Sữa Glucerna dạng gói là loại cải tiến của hãng sữa Abbott, sữa với hệ đường tiên tiến tan chậm vào máu giúp người bệnh khỏe hơn mà đường trong máu không tăng, sữa thơm hơn Sữa glucerna cũ. Dễ uống hơn.

+ Loại mẫu mới, Date sữa dài.

+ Sữa Glucerna dạng gói là lựa chọn tối ưu cho người cần sử dụng Sữa Glucerna lâu dài do tiết kiệm gần 1/2 chi phí và sử dụng tiện lợi hơn.

+ Với 16 gói Glucerna dạng gói 52,1g có trọng lượng 16* 52.1g = 850g tương ứng với 1 hộp Sữa Glucerna 850g ( có giá 725K) nhưng mua dạng gói chỉ hết 16*35 = 560k, tiết kiệm 165k/ 1 hộp sữa 850g.

+ Sử dụng tiện lợi hơn do 1 lần pha 200ml bóc 1 gói cho vào cốc đổ nước vào là xong.

sữa glucerna dạng gói

 Sữa Glucerna giúp kiểm soát tốt đường huyết.

Với hệ tinh bột đường phóng thích chậm Sucromalt, Fibersol và Chromium Picolinate, chỉ số đường huyết khá thấp (giải phóng từ từ vào máu).

Điều tuyệt vời của công nghệ này là vẫn cũng cấp đủ đường và năng lượng cho người bệnh, giúp người bệnh có nguồn năng lượng dồi dào cho quá trình hoạt động. Nhưng, hệ đường này giải phóng chậm vào máu do đó không làm tăng đường huyết của bệnh nhân.

Và các dưỡng chất quan trọng khác như Crom picolinat, Taurin, Magie, Chất xơ giúp ổn định đường huyết và hạn chế đỉnh đường huyết sau ăn.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến