Sữa Prosure dạng gói - chat luong

Dòng  Sữa Prosure là dòng sữa dành cho người ung thư đã và đang có trên thị trương lâu nay thì đó là dạng hộp thiết, thì hiện nay có thêm Sữa Prosure dạng gói được đánh giá là tiện lợi và tiết kiệm cho người dùng hơn khi việc ra khỏi nhà không phải bất tiện mang theo cả hộp sữa mà chỉ cần cầm theo vài gói đủ dùng trong hành trình không có ở nhà!

Sữa Prosure dạng gói là dòng sản phẩm sữa bột nhập khẩu được sản xuất bởi thương hiệu sữa số 1 đến từ nước Mỹ - Abbott.

Với hệ dưỡng chất dồi dào cùng công thức chuẩn mực Prosure không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ cho cơ lực mà còn là sản phẩm sữa giúp các bệnh nhân hạn chế những tác động qua những lần xạ trị, hóa trị. Đó chính là lý do dù mức giá trên thị trường tương đối lớn, Prosure vẫn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của đông đảo người dùng.

Sữa Prosure chính hãng của Abbott

Cữ mỗi ngày trôi qua, trên thế giới lại có hàng trăm nghìn người tử vong bởi căn bệnh ung thư quái ác. Không chỉ vậy, ngay ở thời điểm hiện tại vẫn còn có hàng trăm triệu bệnh nhân khác đang từng ngày phải đối mặt, vật lộn và chống trọi với ung thư.

Một điều rất khó hiểu nhưng vẫn đang diễn ra phổ biến đó chính là: người bệnh và gia đình dường như dành nhiều sự quan tâm đến quá trình điều trị mà quên rằng chính dinh dưỡng cũng là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bệnh nhân có đủ sức chống chọi, vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đi sâu vào thực tế, nghiên cứu kỹ tình trạng này, thương hiệu sữa nổi tiếng của Hoa Kỳ- Abbott đã có bước đột phá khi cho ra đời dòng sản phẩm sữa Prosure dạng gói với đối tượng hướng đến là những bệnh nhân ung thư, người suy nhược, suy kiệt, ốm yếu. Được nghiên cứu bởi nhưng chuyên gia đầu ngành về dinh dưỡng, các bác sĩ y khoa nổi tiếng tại Mỹ, Prosure còn sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu chọn lọc,…

Chính vì vậy, mỗi ly sữa khi trước khi đến tay người bệnh đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Mỹ. Thậm chí, tại các thị trường khó tính khác như: Đức, Úc, Nga thì Prosure cũng là sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn số 1 dành cho bệnh nhân ung thư.

 Sữa Prosure dạng gói giá tiết kiệm hơn

 Một trong những điều rất đặc biệt mà dòng sản phẩm Prosure của Abbott sở hữu đó chính là quy cách đóng gói. Bên cạnh dòng sữa hộp thông thường, sữa Prosure dạng gói còn là sản phẩm được yêu thích và sử dụng rộng rãi hơn bao giờ hết. Điều này đến từ chính tính chất của sữa. Do đặc thù là các dưỡng chất có trong Prosure thường rất dễ bị oxi hóa chính vì vậy sản phẩm không được đóng gói ở trọng lượng 900g.

Thay vào đó, Prosure sẽ được bán với dòng hộp 380g và dạng gói nhỏ với 120ml.Về bản chất, cả dạng gói và dạng hộp đều có tính chất và công dụng hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên, sữa Prosure dạng gói được cho là tiết kiệm hơn dòng sữa hộp.

Cụ thể: với dòng sữa hộp 380g hiện nay trên thị trường có mức giá 440k, trong khi đó với dạng gói thì 1 gói ~ 37,5g pha được ½ lý sữa chuẩn sẽ giúp bạn tiết kiệm được hơn 100.000 vnđ/hộp. Đây thực sự là một con số tuyệt vời, đáng để cân nhắc đối với bệnh nhân ung thư vốn đã phải chi trả quá nhiều chi phí cho khám chữa bệnh. Không chỉ tiết kiệm, cách thức sử dụng Sữa Prosure dạng gói cũng được xem là mang đến sự tiện lợi, dễ sử dụng hơn. Với 1 gói pha được 120ml sữa nên phù hợp với nhu cầu của người bệnh, tránh để lại sữa dư thừa.

 Sữa Prosure dạng gói có tốt không?

Bất kì sản phẩm sữa nào trước khi đến tay người tiêu dùng đều cần phải trải qua quá trình đánh giá và tìm hiểu kỹ. Sữa Prosure dạng gói cũng không phải là ngoại lệ.

Sản phẩm sữa đến từ Abbott Hoa Kỳ này đặc biệt được rất nhiều bệnh nhân quan tâm, mong muốn tìm hiểu. Để đánh giá về chất lượng sữa, người dùng có thể căn cứ trên một số những yếu tố sau:

 Thành phần sữa prosure

   +  Sữa Prosure dạng gói là dòng sản phẩm cung cấp hệ dưỡng chất phong phú, giàu có và đặc biệt vượt trội. Với nhóm dinh dưỡng giàu Protein, chất béo, Prosure mang đến năng lượng đầy đủ cho cơ thể của bệnh nhân ung thư, giúp họ luôn giữ được trạng thái cân bằng, tỉnh táo để đối mặt với bệnh tật.

   +  Với hàm lượng EPA 1.1g/240ml cực kỳ lý tưởng, việc sử dụng sữa Prosure dạng gói mỗi ngày sẽ giúp thể trạng của bệnh nhân ung thư, người đau ốm suy nhược được nhanh chóng cải thiện, giúp kích thích ăn ngon miệng, cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa, tránh rơi vào trạng thái suy nhược.

   +  Trong công thức của Sữa Prosure đặc biệt hoàn toàn không có Gluten và Lactose cùng với đó hàm lượng taurin, carnitin, FOS được bổ sung đầy đủ giúp bệnh nhân hấp thu tốt, hạn chế các tình trạng táo bón dù sử dụng sữa mỗi ngày.

   +  Ngoài ra Prosure cũng cung cấp đầy đủ các nguyên tố vi lượng như vitamin A,vitamin D và các acid không bão hòa giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi nhất, tốt nhất.

   +  Chất đạm có trong sữa mang đến khả năng phòng vệ, giúp cơ thể đánh bại việc phát triển của các tế bào ung thư.

Chính vì vậy, việc chọn uống Prosure mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa sự phát triển của các khối U một cách vô cùng triệt để.

 Công dụng của sữa Prosure như thế nào?

Không phải ngẫu nhiên mà sữa Prosure dạng gói được đông đảo người dùng bình chọn là dòng sản phẩm sữa số 1 chuyên biệt dành cho bệnh nhân ung thư.

Dựa trên chính những công dụng vô cùng tuyệt vời của sản phẩm sữa, hàng triệu ly Prosure mỗi ngày sẽ giúp cung cấp cho bệnh nhân nguồn dưỡng chất quý giá để cải thiện thể chất, nâng cao sức khỏe, góp phần mở ra những cơ hội hồi phục, chiến thắng bệnh tất cho bệnh nhân ung thư.

   +  Với các thành phần dinh dưỡng đầy đủ, nhất là rất giàu chất đạm, sữa prosure sẽ giúp cho bệnh nhân ung thư có thêm được năng lượng dành cho các hoạt động thường ngày cũng như hỗ trợ, tăng cường sức khỏe.

Điều này sẽ giúp cho bệnh nhân không thường xuyên gặp phải tình trạng mệt mỏi hay bị suy nhược cơ thể nữa, bởi lúc đó cơ thể đã có dưỡng chất sản sinh ra những tế bào mới thay thế cho những tế bào bị tổn thương.

   +  Ngoài những thành phần giàu năng lượng và dưỡng chất thì bên trong mỗi gói sữa Prosure còn có các hoạt chất giúp tăng cường khả năng hoạt động của hệ thống cơ. Từ đó giúp bệnh nhân ung thư có được thể lực tốt, tránh việc hao mòn lực cơ trong quá trình làm hóa trị và xạ trị.

   +  Đặc biệt, với những bệnh nhân ung thư vốn thường chán ăn, ăn không ngon hoặc có đường tiêu hóa kém thì Sữa Prosure dạng gói thực sự là lựa chọn lý tưởng.

Hàm lượng chất xơ FOS có trong sữa không chỉ giúp nhu động ruột hoạt động ổn định mà còn cải thiện tình trạng chướng bụng, đầy hơi hay táo bón. Đây chính là cơ sở hoàn hảo nhất để người bệnh cải thiện về dinh dưỡng, giúp ăn ngon miệng, hấp thụ tốt và hạn chế tình trạng suy nhược.

   +  Các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu được bổ sung trong Prosure dạng gói cũng có những ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Các khoáng chất như Sắt, Canxi, DHA khi được hấp thụ sẽ tạo nên cơ chế miễn dịch vô cùng hoàn hảo. Điều này giúp bệnh nhân ung thư hạn chế các tác dụng phụ khi dùng kháng sinh liều cao hoặc tiếp nhận điều trị hóa trị, xạ trị.

   +  Sản phẩm cũng chứa một lượng lớn Omega 3 giúp bình thường hóa được những vấn đề có liên quan đến rối loạn chuyển hóa tại hệ tiêu hóa. Do đó, sữa Prosure dạng gói sẽ giúp hạn chế tình trạng sụt cân, suy nhược đến kiệt sức- điều mà rất nhiều bệnh nhân ung thư thường xuyên mắc phải.

Đối tượng sử dụng Sữa Prosure là những ai?

 Sữa Prosure dạng gói là sản phẩm trước tiên được sử dụng đặc biệt tốt dành cho những bệnh nhân ung thư đầu tiên trên thế giới của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ.

Với hàm lượng dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, dòng sản phẩm này chính là giải pháp hiệu quả giúp bệnh nhân giữ vực mức cân, tăng cường thể trạng và có được tinh thần tỉnh táo, lạc quan khi điều trị bệnh.

Sử dụng đều đặn 2 ly sữa mỗi ngày sẽ giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khỏe, hỗ trợ tích cực cho quá trình điều trị, kéo dài cuộc sống.

 Thêm vào đó, với những người bệnh mong muốn phòng chống ung thư phát triển thì Prosure cũng là lựa chọn rất đáng tham khảo. Việc tăng cường thể chất để giúp cơ thể chống lại nguy cơ mắc ung thư là phương pháp thông minh, tân tiến mà rất nhiều người hiện nay đang áp dụng.

 Cuối cùng, với dinh dưỡng giàu năng lượng sản phẩm sữa Prosure cũng rất thích hợp sử dụng cho những người bệnh ăn chán ăn, ăn uống kém, người bị suy kiệt cần do ốm lâu dài. Sử dụng sữa Prosure thường xuyên chắc chắn sẽ giúp tăng cường thể trọng, phục hồi bổ sung dinh dưỡng toàn phần cho cơ thể.

 Sữa prosure dạng gói giá bao nhiêu, Sữa prosure dạng gói mua ở đâu?

 Hiện nay trên thị trường việc chọn lựa mua các sản phẩm sữa chuyên biệt dành cho bệnh nhân ung thư không quá khó.

Bạn có thể chọn mua Prosure tại các cửa hàng và nhà phân phối trên toàn quốc. Tuy nhiên, phải nói rằng không phải địa chỉ nào cũng bán sữa Prosure dạng gói tốt và chất lượng nhất. Nếu không khéo léo chọn lựa rất có thể bạn sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái.

 Vậy thì một lời khuyên mà chúng tôi muốn dành cho bạn đó chính là hãy tìm đến với những nhà phân phối lớn để được tư vấn, kiểm chứng về chất lượng sữa.

Tại Sữa Sữa hộp Thảo Nguyên hiện nay, rất nhiều sữa Prosure dạng gói đã sẵn sàng để được tư vấn. Với 10 gói Prosure trong một lựa chọn khách hàng có thể sử dụng chúng như những thực phẩm bổ sung giàu dinh dưỡng, thiết yếu cho người ung thư những vẫn vô cùng tiết kiệm.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến